Sidera



Sidera: Nền tảng được tạo cho tiền điện tử tiêu dùng bằng Smartwatch và Smartband Contactless
   
Hasil gambar untuk Sidera youtube Hasil gambar untuk Sidera youtube

Tầm nhìn
Sidera Cider sẽ giúp tạo ra nhu cầu mới và cũ, cũng như tiền điện tử lớn và nhỏ, Sidera đặc biệt chú ý đến châu Á, đặc biệt là ở Indonesia và Trung Quốc.
Một nửa của tất cả cư dân Đông Nam Á sống ở Indonesia.
Ở Trung Quốc, hơn 700 triệu người sử dụng internet.
Sedira có một đội ngũ địa phương với một sự hiểu biết sâu sắc về Indonesia và thị trường Trung Quốc với hồ sơ theo dõi, kết nối và các sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sidera là một nền tảng mới được tạo ra cho tiền điện tử tiêu dùng cho phép người dùng bán Điểm bán hàng (POS) bằng cách sử dụng smartwatch và smartband contactless.
Sidera là công nghệ blockchain đầu tiên sử dụng thiết bị đeo được phân cấp đầu tiên.
Sidera sẽ cung cấp một mạng khuyến khích cho những người tham gia thông qua các nhà cung cấp phần cứng miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ ở địa lý châu Âu cho người mới bắt đầu.
Người dùng sẽ được ưu đãi tham gia mạng sidera thông qua tính dễ sử dụng và khả năng truy cập, dễ dàng thanh toán bằng thiết bị di động và sự đơn giản của đồng hồ thông minh.

Nền tảng sidera giúp tạo ra nhu cầu về tiền điện tử và tiền điện tử dài và nhỏ và lớn.
Không có trao đổi tiền điện tử trực tuyến nào khác có thể mang lại những người dùng tiền điện tử mới từ phân đoạn này với cùng một số tiền.
Chúng tôi tập trung vào việc thu hồi thị trường tiêu dùng.

Sidera cũng là một mạng lưới khuyến khích sẽ cung cấp cho người tham gia một cách để cung cấp phần cứng miễn phí / miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ ở châu Âu làm cơ sở cho sự phát triển của Sidera.
Mỗi người dùng đã đăng ký sẽ được cung cấp các phương tiện khuyến khích cho mạng càng sớm càng tốt bằng cách cung cấp cách thuận tiện cho người dùng, thiết bị di động mà chúng tôi sử dụng là đồng hồ thông minh để có thể thực hiện thanh toán một cách an toàn và thoải mái.

Review ICO: Giới thiệu dự án ICO Sidera



Mức độ bảo mật thiết bị đeo được (DWD)
1.   Hệ thống cảm biến rất độc đáo

một phần cứng rất tinh xảo với hệ thống cảm biến Smartwatch sẽ được nhận dạng bởi mồ hôi cánh tay, chuyển động cánh tay, da cánh tay và nhiều yếu tố khác sẽ hoạt động như một định danh cho các cảm biến được gọi là mật khẩu hoặc khóa bí mật được mã hóa.
việc sử dụng cảm biến này sẽ nhận và phá vỡ các mã thu được từ cơ thể và cảm biến của chúng tôi rất dễ dàng để cung cấp quyền truy cập vào ví của thiết bị.

2.  Hệ thống chống trộm an toàn

hệ thống này sẽ tránh xa hành vi trộm cắp bằng cách bạn phải lưu 12 từ ngẫu nhiên ở bất cứ đâu và dễ nhớ, 12 từ ngẫu nhiên này không thể phục hồi nếu bạn mất 1 từ và sẽ không làm cho tiền của bạn có thể truy cập được.
BistSmart Smartwatch là một ứng dụng riêng biệt và Đồng hồ thông minh BistSmart không lưu trữ khóa riêng tư của bạn, vì vậy bạn phải thực sự lưu 12 mật khẩu.
Hệ thống bảo mật rất thiên tài này sẽ lưu trữ trong tiếp xúc với cát.
một mã hóa được sử dụng ở cấp độ quân sự AES-2048 mà không ai có thể xâm nhập được, vì vậy nó an toàn khỏi hành vi trộm cắp.

3.  Chế độ Ghost, một bảo mật rất đẹp trong hệ thống của chúng tôi.

với thiết bị đồng hồ sẽ lưu trữ tất cả nội dung của bạn.
Đồng hồ thông minh của bạn sẽ ẩn ví phần cứng trong một chế độ đặc biệt đã quản lý để lưu các chức năng liên quan đến tiền điện tử.
với thời gian, thời tiết, thông báo, vv nó sẽ trông rất bình thường khi đồng hồ thông minh của bạn được kích hoạt và duy nhất không có nghi ngờ rằng đồng hồ của bạn đang lưu trữ crytocurrency.
mã hóa được sử dụng là một mã hóa được sử dụng bởi quân đội trong một sandbox riêng biệt để nó không thể bị đánh cắp, chỉ có bạn mới có thể truy cập vào hệ thống chế độ ghost.

Tính năng

  • Toàn cầu, có thể đo lường, phân cấp hoàn toàn. BitSmart là một thiết bị phần cứng có chức năng lưu trữ mật mã và sẽ bảo mật rất tốt vì ví này bạn có thể mang theo cổ tay và phần cứng này đã được phân cấp đã được đảm bảo bởi công nghệ blockchain.


  • Hệ thống chống trộm an toàn. Bảo mật nhiều lớp sẽ hoạt động nếu bạn mất bitmart hoặc khóa riêng tư, số tiền bạn tiết kiệm sẽ không bị đánh cắp bởi bất kỳ ai.


  • Hàng chục tính năng, tính năng đầy đủ mà bạn sẽ tìm thấy ở đây. Thông báo di động, tất cả lịch sử giao dịch, chế độ ghost, giá cả, giao dịch và nhiều tính năng mà bạn biết về chiếc đồng hồ tinh vi này.


  • Thanh toán NFC POS, smartBit mà chúng tôi xây dựng hỗ trợ các mô-đun NFC sẽ hữu ích cho bạn như một khoản chi tiêu toàn cầu và điều này sẽ rất dễ sử dụng.


  • Địa chỉ giao dịch tự động phát hiện, tất cả người dùng có thể gửi bitcoin hoặc tiền điện tử khác theo nhiều cách khác nhau. địa chỉ của giao dịch tự động được tạo bởi Sidera theo cách mang tính cách mạng. thông báo mà bạn sẽ nhận và chứa bitcoin sẽ được phát hiện tự động. và hệ thống sẽ cung cấp hai tùy chọn để đóng thông báo hoặc gửi và chắc chắn.

Huy động vốn từ cộng đồng

Mục tiêu: 15.000.000 USD
Tổng cung: 51.000.000 EQUOS
Giá: 1 USD = 0,5 eQUOS
CAP MỀM: $ 1,500,000 USD
(Nếu tem mềm sẽ không đạt được trong quá trình Phân phối trước và Phân phối, tiền sẽ được trả lại)
HARD CAP: 15.000.000 USD
(sau khi đạt được giới hạn vốn, khoản đóng góp sẽ bị ngừng)
TỔNG CUNG CẤP 51.000.000 eQUOS
1% số tiền thu được sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Phân phối trước

Bắt đầu: ngày 10 tháng 7 năm 2018
Kết thúc: ngày 25 tháng 7 năm 2018
Tiền thưởng: $ 100 đến $ 1000 = 25%
$ 1001 đến $ 50000 = 30%
hơn 50000 đô la = 35%

Phân phối

Bắt đầu: ngày 1 tháng 8 năm 2018
Kết thúc: ngày 31 tháng 8 năm 2018
Tiền thưởng: Tuần đầu tiên là 20%
tuần thứ hai 15%
tuần thứ ba 10%
tuần thứ tư 5%

Việc phân phối trước sẽ được kéo dài đến 15 ngày trong trường hợp các vấn đề truy cập vào hệ thống quyên góp vì nguyên nhân không phải do công nghệ blockchain gây ra.

Phân bổ mã thông báo

Phân bổ tiền

Đội

Lộ trình

Vì vậy, đánh giá ngắn gọn của tôi về nền tảng Sidera, để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết bên dưới:

Trang web: https     : //sidera.io/
Facebook: https       : //www.facebook.com/siderablockchain/
Twitter: https           : //twitter.com/siderabc
Điện tín: https          : //t.me/sideraofficial
ANNThread             : https: //bitcointalk.org/index.php? Topic = 4756894.msg42969261 # msg42969261
Phương tiện: https    : //medium.com/@siderablockchain
LinkedIn: https         : //www.linkedin.com/company/sidera-blockchain-technologies

Profile            : Yanadimaz10
ETH               :0x6C6e23fE2BC0afC31f5B48b6F7E430436b716Bc2 

Komentar

Postingan populer dari blog ini

MMOCOIN

AvailCom